This is the complete and full contact details of SSS Diliman Q.C. branch. This includes all trunklines available for SSS members to call and make initial inquiry plus the exact branch address location and telephone number.
SSS Diliman Branch
Address: Members Assistance Center (MAC), SS Compound, East Ave., Diliman, Quezon City
Telephone No.: 920-6401 | Fax No.: 924-7836
26 comments:
ayosin nyo nman ang pag serbisyo nyo sa taong bayan.lalo n sa mga membro ng sss.pag dating s loan pinapahirapn nyo pa.eh pera na nga napin yan na hinolog nmin.tpos ngayon gagamtin n nmin.enterist pa kyo n sinisingil sa amin.tpos hindi pa maganda ang processo nyo.ayosin trabaho nyo..........?
Dito lang sa pinas ang pinakapangit, at wala sa ayus na serbisyo, may halong tamad at corrupt. kaya hindi umaasenso ang taong bayan, dahil sa serbisyo nang SSS na walang kwenta,pilit mong mag rehistro sa website, unsuccessful parin, naglagay kayo ng automated machine para makapagbigay ng kumpletong impormasyun tungkol sa monthly contribution at loan balance status, wala ding kwenta dahil hindi rin makapagbigay ng print. anu bang klasing gobyerno meron itong pinas? nasubrahan na sa talino, napunta parin sa pagiging bubo. kung meron pa kayung natitirang kahiiyan, gumawa kayo nang tama, dahil kahit yung sahod nyo na kaung nasa gobyerno ay galing sa tax na binababayad namin, wag na kaung magtrabah kung tamad naman kayo magbigay nang tamang serbisyo sa taong bayan.
pwede ba umayus kayo?
magregistered ayun sa inyo, para makakuha ng user ID and password, simpling bagay hindi nyo pa kayang ibigay. mabuti pa wag na kayong maglagay nang website, magbigay nalang kayo ng printing kapag humingi kami na mga myembro nang SSS. Kumikita kayo sa mga pera naming hinuhulog kada buwan.
Huy! Mr. Neri, presidente ng SSS.....kumilos ka para maayus mo ang website nyo, puro klang papugi, wala kang kwentang tao, pareho lang kayo ng presidente ng pinas, pati kabinete nya, puro mga sipsip, plastic ang mga mukha.
ayusin mo ang website nyo sa SSS, para makatulong kayo sa mga kapwa nyong pilipino, pagdating sa mga kailangan nang bawat myembro.
masyadong busy mga phone ng sss, pag n kontak mo wala naman sumasagot. pag may sumagot parang ayaw pa mag entertain ng calls at ma sungit pa.
totoo yan. ang hirap na nga makatawag sa trunkline nila, pag iko-connect na sa customer service, wala na bigla napuputol. actually, prang pinipindot un mute then sabay baba........
bulok sistema talga. kahit sa personal, an su sungit ng mga tao dito. siguro dapat taasan ang sweldo nila para maging magiliw naman sa mga customers.
SSS mga walang kwenta talaga mga nagttrabho dyan lahat mga tamad nag aantay na lang sila ng sweldo ang masama nito yung pinang huhulog natin yun ang kinabubuhay nila tapos pag nag inquire ka sila pa ang galit pag hihintayin ka sa wala ....sana wag na silang maglagay ng contact number useles din naman! yung website bulok din! puro peteks mga tao sa SSS
Sobrang hirap makontak ang number ninyo,buong maghapon ako tumatawag pag nakontak na pinuputol naman. Maawa naman kayo sa mamayang Pilipino na nangangailangan ng serbisyo ninyo.Konting tulong naman, tao rin naman kami na tulad ng mga empleyado ninyo na nangangailangan din. Hindi ba pwedeng dagdagan ninyo ng telepono ang inyong opisina? Humahanga ako sa serbisyo ng pag-ibig mabilis at maayos hindi tulad ninyo hanggang ngayon bulok pa rin at hindi accomodating ang mga tao parang hindi mga Pilipino. Mga tagapamahala, sana matugunan ninyo ang problema namin sa inyong departamento. Salamat.
Ang tagal ng pag process nyo ng funeral benefit!!!and dami pang hinihinge na papeles!pera naman namin ang hinuhulog at kinukuha namin ah!pero kung umasta kayo parang dapat pa kami mgmakaawa!sana maintindihan nyo naman kami ang namatayan tapos pati kayo nakakadagdag pa sama ng loob...Anu pa silbi ng office nyo???!!!
Sa mag tao jan...wag na kayong mag myembro sa SSS wala din namang kwenta!!!
sabi ang processing ng sss id is one month lang...mag two months na yung apllication ko dun till now wala pa din yung i.d ko
oo nga sakin 4mons na wala parin ung sss i.d ko.. ano bang klaseng ahensya yan????
bt ganyan sumagot ang mga emleyado nyo prang mga wlang alam.. hidi alam kung ano ang isasagot s mga costumer.. pwede b pki brief ulit sila about s work nila.. ang bobobo ehh.. sorry for word..
SSS is a BIG F#@king JOKE!!!
my SSS ID is 7 months in the making!!!!???
da hell!!!! last time I called sabi nila hindi pa daw na pi-print?? p#tang ina!
nagpaID po ako nung dec15,2009 sabi ng empleyado ng sss after 3months marelease na ang ID.Ngayon June 15,2010 ma 6 months na wala pa rin akong nareceive na sss ID.
To the management of SSS:
naglagay pa kyo ng contact numbers e hindi naman kyo makontak..marami ng nagagalit sa inyo...sana pakiayos naman ng serbisyo niyo. Samen kayo kumukuha ng sinasahod niyo.
bakit ganyan serbisyo nyo? na uubos oras ko k ttwag s mga # s site nio kung hindi busy wala nman sumsagot
buwisit talaga sss, ang bulok ng serbisyo, mapaoffice man o sa internet, naglagay pa sila ng trunkline wala naman kwenta. sana ngayon bago na presidente mabago na din serbisyo at kung sino nakaupo dyan e wala ding kwenta
This is why our country is STILL in the list of corrupt countries.. i think we are on the 3rd place?? hmmm.. i guess we are vying for the first place.. go! go! go!
kulayan nyo na lang ng blonde ang mga buhok nyo para mapagkamalan kyong foreigner.. may chance ka na makuha mo ng 1month ang id nyo..
walang sumasagot sa mga contacts na nilagay nyo.. specially sa SSS ID
wala nga tlgng kwenta,ang gobyerno ng pinas,naturingang public servant ang mga tao jan,abay ang ssungit,kala mo hndi kme ngppasahod sa mga pgmmukha nyo,ang kkapal nyo....prng mg mkaaawa p ang tao lumpit sa inyo,samantalng krapatan nmen yn,kung mkpg antay kau ng tao,maige p ang avon mbilis kau....
ano pba ang kailangan kong gawin sa quezon city at nagapply na ko ng sss id? kailangan ko na maproseso ang loan ko, hnd pa maproseso
mahirap talaga magloan sa branch na ito... kumpleto na nga lahat ng kailangan, pinapatagal pa nila!!! nauna pa nga akong nagloan sa kapatid ko pero mas nauna pa duamting ang loan niya kaysa sa akin... basta pagdito daw sa branch na ito, aabot ng 1 - 2 months bago daw nila ipadala ang cheque mo!!! mahiya naman kayo, pera ko yan!!! bakit nyo pa pinapatagal!!!
Sa lahat ng ahensya ng gobyerno sana mahiya naman kayo ng kunti sa taong bayan..
at isa na dun ang mga ahensya na nangangalaga sa mga benepisyo ng mga tao tulad ng sss at philhealth.
sa SSS hindi lang pagloloan ang mahirap, pati ang magtanong at alamin kung ano dapat gawin ay masusungitan ka pa. ni hindi nyo maentertain ng maayos ang mga tao. hindi naman kami asal hayop humarap at nagtanong sa inyo dapat pakiharapan nyo kami ng maayos, taong bayan ang nagpapasweldo sa inyo. KAPAL NAMAN NG MUKHA NYO!!! Kaya minsan hindi na namin san kami lalapit para makakuha ng magandang serbisyo..
pera na namin tinutubuan nyo na wala pa kami magandang nakukuhan serbesyo..
president Pnoy pakiayos ang mga tao nyo..
ako po si Rivera Lucas, nagpadala po ako ng sulat noong aug 15, 2011 sa LBC na may tracking no.121313009566 napag alaman ko po na di tinanggap ang sulat ko ayon sa tracking no. 121313009566 na nagsasaad ng REFUSE TO ACCEPT AS PER M A C STAFF, di man lang po binigyan pansin ang liham ko na humihingi po ako ng E1 para po maka claim ng DEATH sa yumao kong asawa na si FRANCISCO MEJIA LUCAS. Bigyan nyo sana naman ito ng pansin, gusto ko po lumuwas dyan subalit matanda na po ako at di ko na kaya magbiyahe, tulungan nyo po sana ako, ito po contact no. no 09192570344 o kaya po padala na lang ang kopya ng E1 sa email ng kumare ko julianasalvador13@yahoo.com, parang awa niyo na po, salamat.
hoy sumagot naman kayo sa mga tawag...i hohold neo ung registration namin ngayon tatanungin namin ung gagawin para makapgregister ayaw neo sumagot..wag nalang kaya kayo magbigay ng telephone.
mag taga sss corrrupt!!!!!!
Post a Comment